09 Jan 2020

THƯ CHÚC TẾT KHÁCH HÀNG DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2020

Kính gửi Quý khách hàng và các Đối tác !

Năm cũ 2019 đã chính thức khép lại và chúng ta đang tận hưởng không khí những ngày đầu tiên của năm 2020. Nhân dịp Tết Cổ Truyền Canh Tý sắp đến, Công ty WIN QS xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng và các Đối tác lời chúc mừng năm mới 2020, kính chúc Quý vị cùng gia quyến một năm mới :

TÀI LỘC - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Xin chân thành cám ơn Quý vị đã đồng hành cùng WIN QS trong suốt một năm 2019 để hoàn thành mục tiêu “Vì một cuộc sống năng động cho người Việt”. Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự lựa chọn, đồng hành, hợp tác quý báu của Quý vị thời gian qua.

Và hy vọng khởi đầu năm 2020 này, WIN QS vẫn sẽ mang lại những hiệu quả thiết thực, lợi ích tuyệt vời, chất lượng vượt trội cho các sản phẩm & dịch vụ. Chúng tôi cam kết sẽ trở thành nhà cung ứng thiết bị sân chơi hàng đầu Đông Nam Á, để cung cấp tới Quý Khách hàng cũng như Đối tác những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất mang thương hiệu WIN QS.

Bằng tất cả sự chân thành, một lần nữa, WIN QS xin cảm ơn và hy vọng được sát cánh cùng Quý vị trong khoảng thời gian sắp tới. Để hành trình biến những giấc mơ của trẻ em Việt thành hiện thực.

Trân trọng

WIN QS CO., LTD